Google
Sign up for PayPal and start accepting credit card payments instantly.

Thursday, March 29, 2007

SurveysBox Thailand



สวัสดีครับ

SurveysBox ของเรา ย้ายมาจาก 2BeFun Survey ครับผม!

ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจกับ SurveysBox ของผมนะครับ โดยเว็ปนี้ยังเป็นช่วงลองระบบ (จะดูว่ามีคนสนใจมาก-น้อยเพียงไร) นะครับ

Survey ? => ตามความหมายเลยครับ เป็นการทำแบบสำรวจนั่นเองครับ โดยโครงการของผมนี้จะมีค่าตอบแทนให้นะครับ แต่ว่าจะมากหรือน้อยอย่างไร ก็ขึ้นอยู่กับแบบสอบถามแต่ละอันครับ
หลายๆ ท่าน อาจเคยทำ survey กับเว็บต่างๆ นะครับ เช่น gozingsurvey, surveyclub เป็นต้น แต่โครงการของผมนี้ขอใช้ระบบ BBS (Board) ไปก่อนนะครับ

การทำแบบสำรวจนั้นก็ไม่ยากครับ


**หมายเหตุ**
แบบสำรวจจะมามาก-น้อย ไม่เท่ากันนะครับ ขึ้นอยู่เป็นบางช่วง บางครั้งก็มาติดๆ กัน แต่บางครั้งก็ต้องเว้นระยะสักระยะถึงจะมีมา แต่ถ้ามีแบบสำรวจมาเมื่อใด ทางเราก็จะส่งข้อมูลไปให้ทางอีเมลืครับ

ผู้ที่สมัครสมาชิก กรุณายืนยันการสมัครสมาชิกของท่านด้วยนะครับ (คลิกลิงค์ที่เมล์ที่ท่านลงทะเบียน)



ขอขอบคุณครับ
heem

No comments:

Blog Archive